Tự động hóa quá trình kinh doanh của KH.

Mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng ở bất cứ hệ thống nào

Mỗi ngày thế giới thay đổi nhiều hơn về truyền thông kỹ thuật số và trải nghiệm tương tác khách hàng. Với các công nghệ phát triển nhanh, thay đổi sở thích của người tiêu dùng và việc cạnh tranh với các đối thủ mạnh , nhiều doanh nghiệp đang phải vật lộn với việc làm thế nào để thay đổi quá trình kinh doanh để đáp ứng những thách thức của thị trường số hóa – luôn luôn kết nối này. Chúng tôi có thể giúp bạn

  • KÍCH HOẠT CÔNG NGHỆ SỐ & TÍCH HỢP

    Bao gồm nền tảng công nghệ từ phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, kinh nghiệm quản lý từng chiến dịch Marketing riêng lẻ của các doanh nghiệp từ nhiều ngành nghề. Chúng tôi mang đến việc tích hợp các nền tảng Marketing để tạo thành một platform cung cấp một nền tảng quản lý chiến lược Marketing của khách hàng.

  • CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ

    Chúng tôi phân tích mô hình kinh doanh của doanh nghiệp để tạo chiến lược “khách hàng 360”, bao gồm phát triển Marketing tổng thể để phục vụ nhiều loại người tiêu dùng (B2B, B2C và C2C) trên hệ thống thương mại điện tử và ngoại tuyến.

  • CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG SỐ

    Chiến lược nội dung của chúng tôi tập trung vào tập hợp, lưu trữ và phân phối để số hóa, thu thập, tối ưu hóa và tái sử dụng các tài sản số hóa và cung cấp trải nghiệm tương tác khách hàng liền mạch qua các kênh Content Publisher và Market Place.

  • CHIẾN LƯỢC SỐ & ĐỔI MỚI

    Chúng tôi giúp bạn phát triển một chiến lược kinh doanh kỹ thuật số phù hợp với mục tiêu kinh doanh, tận dụng khả năng số và lợi thế thị trường để tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Chúng tôi chuyên giúp đỡ khách hàng tạo ra các mô hình kinh doanh mới thành công khi phải đối mặt với các mối đe dọa hiện tại.

Kết quả bạn nhận được.

0%

Ngân sách tiết kiệm được cho việc truyền thông marketing online.

0%

Thời gian tiết kiệm được để tìm kiếm liên hệ các đối tác khác.

0%

Cơ hội tìm kiếm thêm khách hàng mới có nhu cầu