Tư vấn

Điều khoản hợp tác thu âm với lamphim.vn

Tư vấn

I. QUY TRÌNH HỢP TÁC

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin về audio thu âm muốn làm (nội dung, hình thức, giọng đọc…) và đặt cọc 50% giá trị hợp đồng.

Bước 2: Sau khi thống nhất nội dung, lamphim.vn sẽ gửi lại bản word thu âm để khách hàng xem xét và chốt nội dung.

Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với nội dung thu âm, chúng tôi sẽ tiến hành thu âm và mix nhạc.

Bước 4: Gửi khách hàng bản thu âm. Khi khách hàng yêu cầu, chúng tôi chỉ chỉnh sửa các yếu tố sau:

– Tốc độ

– Nhạc nền

– Nhạc dạo đầu

Bước 5: Chỉnh sửa bản thu âm

Bước 6: Thanh toán 50% còn lại của hợp đồng thu âm.

– Khách hàng xem các mẫu đã thu âm tại thuam.lamphim.vn

– Khách hàng chọn nhạc thu âm tại audio.lamphim.vn

II. ĐIỀU KHOẢN LÀM VIỆC

1. Lên nội dung thu âm

– Nếu khách hàng đã có bản word thu âm hoàn chỉnh thì chỉ cần gửi cho chúng tôi. Dựa trên bản thu âm đó, chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất với văn phong thu âm.

– Nếu khách hàng chưa có bản word thu âm thì gạch ra các thông tin quan trọng cần nhấn mạnh trong bản thu âm để chúng tôi lên bản word thu âm.

– Khách hàng có trách nhiệm đưa hết các thông tin quan trọng, cần thiết để chúng tôi lên nội dung được đầy đủ.

– Sau khi hoàn thành bản thu âm, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng chốt nội dung, văn phong thu âm. Khách hàng cần nói rõ nếu muốn thay đổi, chúng tôi sẽ tiếp tục sửa bản word thu âm đến khi khách hàng đồng ý.

– Sau khi chốt nội dung thu âm, khách hàng không được đổi hay chỉnh sửa nội dung thu âm. Nếu khách hàng đổi hoặc chỉnh sửa nội dung, chúng tôi sẽ thu thêm 70% giá trị hợp đồng.

2. Hình thức audio thu âm

– Khách hàng nói rõ các yêu cầu về bản thu âm như: ghép nhạc như thế nào? Giọng đọc nam hay nữ, chèn thêm thông tin gì không?… để chúng tôi tiến hành dựng theo yêu cầu của khách hàng.

– Chúng tôi sẽ gửi bản demo cho khách hàng khi dựng xong.

– Khách hàng có góp ý, chỉnh sửa bản thu âm về âm lượng, nhạc, giọng đọc… vui lòng gạch các ý rõ ràng và chi tiết để chúng tôi tiến hành chỉnh sửa.

– Gửi bản thu âm cho khách hàng lần 2.

– Khách hàng đồng ý, vui lòng thanh toán số tiền còn lại của hợp đồng.

3. Những chú ý trong quá trình hợp tác

– Khách hàng có thể đến công ty chúng tôi thanh toán hoặc chuyển khoản cho chúng tôi 50% hoặc 100% giá trị hợp đồng.

– Trong quá trình chúng tôi tiến hành hợp đồng, khách hàng không thay đổi quá nhiều nội dung và hình thức audio thu âm.

– Ngoài ra, chúng tôi còn:

+ Quay TVC quảng cáo, giới thiệu sản phẩm

+ Thiết kế đồ họa, banner, post

Chụp ảnh sản phẩm, quảng cáo, thời trang

+ Quảng cáo online, SEO, AdwordsFacebook Ads

+ Quảng cáo báo chí, làm phim

Quá trình thu âm mất khá nhiều thời gian, chi phí, nhân lực. Do đó, khách hàng vui lòng đọc các điều khoản ở trên và tuân thủ các quy định mà 2 bên đã thống nhất. Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác có thể xảy ra các vấn đề không lường trước được, mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của quý khách. Trân trọng cảm ơn.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
We take processes apart, rethink, rebuild, and deliver them back working smarter than ever before.