Archive for category: Marketing - Pr - Truyền thông

Khảo sát khách hàng tiềm năng như một chuyên gia ( P1)

              Tìm kiếm những người có ý định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là phần quan trọng nhất trong quá trình bán hàng. Khả năng thu hút...

Read More 0

Phát triển một chiến lược bán hàng hiệu quả trong kinh doanh ( phần 2)

phat-trien-mot-chien-luoc-ban-hang-hieu-qua-trong-kinh-doanh-phan-2

  Bạn có thể phân biệt bản thân với các đối thủ cạnh tranh dựa trên kiến thức về sản phẩm. Một trong những lý do mà mọi người mua sản phẩm hoặc d...

Read More 1

Phát triển một chiến lược bán hàng hiệu quả trong kinh doanh ( phần 1)

          Có bốn khái niệm quan trọng trong một chiến lược bán hàng thành công:   1. Sản phẩm hoặc dịch vụ chuyên biệt.           Bạn c...

Read More 0

Các loại PR trên phương tiện truyền hình

cac-loai-pr-tren-phuong-tien-truyen-hinh

           Trong những năm gần đây, sự tác động mà truyền hình có thể tạo ra đã gia tăng nhanh chóng. Do việc sử dụng ngày càng nhiều công nghệ t...

Read More 0

Vai trò của lời mở đầu ấn tượng đối với một nhân viên bán hàng

78907705c267fc530cd09db754786e8a-3-buoc-chot-sale-rw_750

Người xưa có câu “Đầu xuôi, đuôi lọt” để nói lên tầm quan trọng của phần mở đầu. Để trở thành một người bán hàng thành công, không thể thiếu lời chào ...

Read More 0

Kỹ năng giao tiếp thể hiện trình độ văn hóa của người bán

how-to-handle-fear-of-rejection-in-sales

Ngôn ngữ là công cụ biểu đạt thế giới nội tâm. Đối với người bán hàng, giao tiếp tốt thể hiện tâm lý và văn hóa hấp dẫn và đáng coi trọng. Kỹ năng gia...

Read More 0

Tầm quan trọng của việc lắng nghe khách hàng

tam-quan-trong-cua-viec-lang-nghe-khach-hang

             Cách tiếp cận tốt nhất của phương pháp bán hàng coi khách hàng là trung tâm là hỏi những câu hay, sau đó chăm chú lắng nghe câu trả ...

Read More 0

Cách nắm bắt tâm lý khách hàng

cach-nam-bat-tam-ly-khach-hang

  Im lặng là một nghệ thuật vĩ đại trong cuộc trò chuyện. William Hazlitt (1778- 1830), nhà văn người Anh               Người bán hàng phải quan ...

Read More 0

Tình huống cơ bản của PR

    “Bạn là ai?” thì thường là một câu hỏi phổ biến mà khách hàng mục tiêu của bạn nghĩ về bạn, sản phẩm dịch vụ hoặc là tổ chức của bạn. Ch...

Read More 0

Hành trình của thương hiệu p1

hanh-trinh-cua-thuong-hieu-p1

XÂY DỰNG thương hiệu là một quá trình liên tục, không có điểm dừng. Có rất nhiều công cụ để xây dựng thương hiệu và tôi sẽ phải dành thêm vài năm nữa,...

Read More 0

Làm sao để tự động hóa vận hành nền tảng kinh doanh ?

b11

1, Sử dụng ứng dụng phần mềm. 2, Sử dụng công nghệ 4.0 3, Sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Read More 0
We take processes apart, rethink, rebuild, and deliver them back working smarter than ever before.